Meta công bố các gói không quảng cáo cho Facebook và Instagram
  1. Home
  2. Platforms
  3. Meta công bố các gói không quảng cáo cho Facebook và Instagram
Avatar Of Pacman Pacman 6 tháng trước

Meta công bố các gói không quảng cáo cho Facebook và Instagram

Quảng cáo
Người dùng tại khu vực châu Âu có thể bắt đầu đăng ký các gói không quảng cáo cho Facebook và Instagram.

Quảng cáo
Meta hiện đang cung cấp cho người dùng ở Châu Âu quyền kiểm soát nhiều hơn đối với dữ liệu của họ mà không cần nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook và Instagram với một khoản phí hàng tháng.

Facebook, Instagram

Người dùng Facebook và Instagram ở EU, EEA và Thụy Sĩ hiện có thể trả 9,99 euro/tháng cho web và 12,99 euro/tháng trên iOS và Android để có trải nghiệm không quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội. Các khoản phí hàng tháng này sẽ bao gồm tất cả các tài khoản Facebook và Instagram được liên kết thuộc sở hữu của một người dùng duy nhất cho đến ngày 1 tháng 3 năm 2024. Sau đó, trải nghiệm không quảng cáo trên mỗi tài khoản được liên kết bổ sung sẽ có giá 6 euro/tháng trên web và 8 euro/tháng trên iOS và Android. Trải nghiệm có hỗ trợ quảng cáo vẫn sẽ khả dụng cho người dùng trên cả hai nền tảng.

Tùy chọn cho mọi người mua đăng ký không quảng cáo cân bằng các yêu cầu của các nhà quản lý châu Âu trong khi cung cấp cho người dùng sự lựa chọn và cho phép Meta tiếp tục phục vụ tất cả mọi người ở EU, EEA và Thụy Sĩ. Trong phán quyết của mình, Tòa án Tư pháp Liên minh Châu Âu (CJEU) đã công nhận rõ ràng rằng mô hình đăng ký, như mô hình chúng tôi đang công bố, là một hình thức đồng ý hợp lệ cho một dịch vụ được tài trợ bằng quảng cáo.

Thông cáo báo chí của Meta nói về cam kết giữ an toàn cho thông tin của người dùng và phù hợp với Quy định Bảo vệ Dữ liệu Chung (GDPR) và Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) của EU.

DMA đã có hiệu lực vào tháng 5 và coi Facebook là một gatekeeper, tức là một nền tảng kỹ thuật số lớn cung cấp các dịch vụ cốt lõi trong danh mục mạng xã hội, buộc Meta phải tuân thủ các nghĩa vụ và cấm đoán của quy định vào ngày 6 tháng 3 năm 2024. Danh sách các lệnh cấm của DMA bao gồm lệnh cấm kết hợp dữ liệu được thu thập từ hai dịch vụ khác nhau thuộc sở hữu của cùng một công ty và theo dõi người dùng bên ngoài dịch vụ cốt lõi của nền tảng của họ.

Đánh giá post

Quảng cáo
12 lượt xem | 0 bình luận
Mê công nghệ, ghiền viết blog và ăn uống.

Avatar

Quảng cáo
Deals