Bitcoin quay đầu tăng trở lại
  1. Home
  2. Tin tức Crypto
  3. Bitcoin quay đầu tăng trở lại
Avatar Of Pacman Pacman 3 tháng trước

Bitcoin quay đầu tăng trở lại

Bitcoin quay đầu hồi phục nhanh chóng lên mốc 64.000 USD sau khi điều chỉnh mạnh vào cuối tháng 4.

Bitcoin Quay Đầu

Bitcoin đang trải qua một giai đoạn hồi phục đáng chú ý sau những tin tích cực từ thị trường Mỹ. Sau khi trải qua một đợt điều chỉnh mạnh vào cuối tháng 4, giá của Bitcoin đã nhanh chóng hồi phục lên mức 64.000 USD, theo dõi các tín hiệu khả quan từ thị trường Mỹ.

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Bitcoin tiếp tục cho thấy dấu hiệu hồi phục trong ngày 5/5, sau khi giảm xuống dưới mức 57.000 USD/BTC vào ngày 1/5. Hiện nay, giá Bitcoin đang giao dịch quanh mốc 63.400 USD/BTC, với điểm cao nhất đã chạm ngưỡng 64.500 USD/BTC.

Sự hồi phục của Bitcoin diễn ra trong bối cảnh chỉ số đồng USD đã giảm nhiệt sau khi tỷ lệ thất nghiệp duy trì ở mức thấp 4% trong tháng thứ 27 liên tiếp. Đặc biệt, đà bán tháo Bitcoin đã bị chặn lại kể từ cuộc họp của Fed vào ngày 2/5, khi Chủ tịch Fed Jerome Powell và các cơ quan quản lý Mỹ quyết định duy trì lãi suất ở mức 5,25-5,5%.

Bitcoin Quay Đầu

Ngoài ra, Bitcoin cũng nhận được động lực tăng tốt từ việc dòng vốn trở lại vào quỹ ETF Grayscale Bitcoin Trust (GBTC), trị giá 63 triệu USD sau gần 3 tháng rút ra khoảng 17,5 tỷ USD. Điều này cho thấy sự thay đổi tiềm năng trong tâm lý nhà đầu tư và tạo ra một tín hiệu tích cực về tiềm năng tăng trưởng của Bitcoin trong tương lai.

5/5 - (1 bình chọn)

22 lượt xem | 0 bình luận
Mê công nghệ, ghiền viết blog và ăn uống.

Avatar

Deals