Louis Vuitton ra mắt áo khoác NFT giá 8.400 USD
  1. Home
  2. Life
  3. Louis Vuitton ra mắt áo khoác NFT giá 8.400 USD
Avatar Of Pacman Pacman 3 tháng trước

Louis Vuitton ra mắt áo khoác NFT giá 8.400 USD

Chiếc áo khoác NFT giá 8.400 USD cho thấy tham vọng của Louis Vuitton trong việc phát triển NFT.

Áo Khoác Nft, Louis Vuitton

Louis Vuitton đang thể hiện sự quyết tâm rõ ràng trong việc phát triển NFT. Một ví dụ điển hình là chiếc áo khoác được thiết kế bởi Pharrell Williams, đã trở thành sản phẩm quần áo may sẵn đầu tiên của hãng được tái tạo dưới dạng NFT.

Mặc dù công nghệ Web3 và sự phát triển của các công nghệ như kính Vision Pro của Apple và trí tuệ nhân tạo đang ngày càng tiến bộ, nhưng Louis Vuitton vẫn đang khai thác được cơ hội từ làn sóng NFT, theo Jing Daily.

Ngày 22 tháng 4 vừa qua, Louis Vuitton đã phát hành một phiên bản số hóa của chiếc áo khoác da varsity cho 200 thành viên trong cộng đồng Via, trung tâm NFT độc quyền của hãng, một sản phẩm đã ra mắt vào tháng 6 năm ngoái.

Áo Khoác Nft, Louis Vuitton

Chiếc áo khoác này, được thiết kế bởi Pharrell Williams, là một mẫu áo có chất liệu da lộn và có logo thêu đặc trưng của hãng. Đây cũng là sản phẩm quần áo may sẵn đầu tiên của Louis Vuitton được tái tạo dưới dạng NFT và được bán với giá 8.400 USD.

Chủ sở hữu NFT trong cộng đồng Via có thể mua chiếc áo khoác ảo này thông qua một trang web đặc biệt và sẽ nhận được phiên bản thật của sản phẩm vào cuối năm nay.

Sản phẩm này là một trong những sản phẩm số thứ 4 được hãng cung cấp cho những người dùng quan tâm đến Web3.

Áo Khoác Nft, Louis Vuitton
Chiếc túi mini dưới hình thức NFT trị giá 6.300 USD được phát hành vào tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Louis Vuitton.

Louis Vuitton đã bắt đầu lộ trình của mình bằng việc chuyển đổi những sản phẩm nổi bật nhất từ các sàn diễn thành những token ảo. Điều này bao gồm chiếc túi Speedy 40 màu cam trị giá 9.000 USD, xuất hiện trong buổi trình diễn đầu tiên của Pharrell Williams vào tháng 6/2023, cũng như chiếc túi nhỏ phygital trị giá 6.300 USD vào tháng 11 năm ngoái, mà Nicolas Ghesquière, Giám đốc sáng tạo của hãng, đã thiết kế cho sàn diễn SS24.

Trong khi các đối thủ cạnh tranh đã chọn một hướng tiếp cận khác với Web3, Louis Vuitton vẫn tiếp tục thể hiện tham vọng với NFT của mình. Mặc dù NFT đã trải qua những biến động trên thị trường tiền điện tử và sự giảm nhiệt của người tiêu dùng, thương hiệu này vẫn làm cho NFT trở lại và mang lại trải nghiệm độc đáo và cao cấp cho cộng đồng của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

28 lượt xem | 0 bình luận
Mê công nghệ, ghiền viết blog và ăn uống.

Avatar

Deals