ShortLink

Mororola đã hợp tác với trang thương mại điện tử FlipKart để tấn công thị trường TV thông minh ở Ấn Độ, cạnh tranh trực tiếp với OnePlus TV.

Ngay sau khi công ty điện thoại thông minh OnePlus ra mắt TV, đối thủ của Motorola đã quyết định làm điều tương tự. Hợp tác với trang thương mại điện tử Ấn Độ FlipKart, Motorola Ấn Độ đã giới thiệu Motorola TV, loạt TV thông minh với công nghệ IPS có kích thước từ 32 đến 65 inch. Những chiếc TV này sẽ được tích hợp nhiều công nghệ, bao gồm Dolby Vision và HDR 10, chạy Android 9.0 và được bán kèm với một gamepad Android TV không dây.

Motorola

Các phiên bản giá rẻ sẽ có màn hình 1080p, trong khi phiên bản màn hình 43 inch và cao hơn sẽ đóng gói công nghệ 4K. Motorola Ấn Độ chỉ ra rằng TV sẽ đặc biệt sáng và thích nghi tốt cho các bộ phim Bollywood, với góc nhìn lên tới 178 độ.

Để hỗ trợ chơi game, các TV này được trang bị Mali 450 GPU với RAM 2,25 GB và dung lượng lưu trữ 16 GB. Về âm thanh, TV Motorola được trang bị soundbar 30W tích hợp với DTS Tru Sound và Dolby Audio.

Các thương hiệu smartphone phát hành TV đang trở thành xu hướng, điển hình như OnePlus, Xiaomi và bây giờ Motorola. OnePlus dự kiến ​​sẽ tiết lộ Smart TV của riêng mình trong tháng này nhưng Motorola đã nhanh tay giới thiệu sản phẩm mới.

Vẫn chưa có thông tin nào về việc TV của Motorola sẽ cập bến các thị trường khác. Tại Ấn Độ, nó sẽ được bán ra bởi Flipkart vào ngày 29 tháng 9 với giá từ 200 USD đến 910 USD.






Các tin khác


kskcdwlj3Z-danhgianote10-shortlinkvn.jpg

Mới

© 2019 ShortLink - Tin tức công nghệ Việt Nam và thế giới.
Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0932196959 (Mr. Thượng)
Email: [email protected]