ShortLink

Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã lặng lẽ đổi slogan của mình từ “Miễn phí và luôn như vậy” sang “Nhanh chóng và dễ dàng”.

Theo tìm hiểu của Business Insider thì Facebook đã dùng Slogan mới từ ngày 7/8 nhưng chưa ai biết mục đích cụ thể của mạng xã hội này khi làm như vậy.

facebook

Slogan cũ của Facebook

Trước đây, Facebook luôn tìm cách nhấn mạnh tiêu chí “miễn phí” (Free) trên nền tảng của mình. Hành động đổi slogan lần này khiến nhiều người nghi ngại Facebook có thể áp dụng chính sách thu phí trong tương lai.

Facebook

Slogan mới của Facebook

Người dùng Facebook đã đánh đổi một số dữ liệu của mình để đổi lấy sự miễn phí. Những dữ liệu này được Facebook tập hợp và bán cho các đối tác quảng cáo.

Các chuyên gia bảo mật cho biết bản chất của Facebook chưa bao giờ là miễn phí. Dữ liệu người dùng chính là thứ mà Facebook đạt được và dùng nó để kiếm tiền.

Hiện Facebook vẫn chưa đưa ra thông báo nào lí giải cho việc đổi Slogan và người dùng vẫn đang rất hoang mang về chính sách mới của mạng xã hội này.






Các tin khác