ShortLink

Một người dùng tại thành phố HCM cho rằng đại lý đã cố tình báo lỗi để ép giá chiếc Galaxy Note8 của ông khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới Note10.

Một người dùng tên V.A đã chia sẻ trên Facebook về hành trình đổi Galaxy Note8 cũ lấy Galaxy Note10 mới của mình tại các cửa hàng.

Tại cửa hàng thứ nhất, chiếc Galaxy Note8 của ông được định giá 400.000 đồng với lý do màn hình bị ám màu. Không đồng ý với mức giá này, ông mang chiếc điện thoại đến cửa hàng thứ 2 và được định giá 600.000 đồng với cùng lí do.

Galaxy Note10

Chiếc Galaxy Note8 bị định giá 400.000 của khách hàng V.A

Theo phỏng vấn của báo Zing, ông V.A cho biết chiếc Galaxy Note8 của mình hoạt động bình thường và chỉ xuất hiện một vài vết xước nhỏ không đáng kể. Ông cho rằng kết luận màn hình bị ám màu của 2 cửa hàng là cảm tính.

Tuy nhiên, đại diện của cả 2 cửa hàng đều nói rằng đúng là thiết bị này bị ám màu và giá thay màn hình mới gần 5 triệu đồng. Trong khi mức giá tối đa mà họ thu lại Galaxy Note8 cũng chỉ hơn 5 triệu, do đó việc định giá trên là chính xác và hoàn toàn không ép khách hàng.

Về phía Samsung, công ty cho biết đây là chương trình được các cửa hàng áp dụng riêng, không phải chính sách của công ty. Chương trình trao đổi của công ty sẽ bắt đầu từ ngày 1/9 tới.

Tại Mỹ, Samsung đưa ra chương trình đổi lấy Galaxy Note10 và định giá Galaxy Note8 với giá trị tối đa là 300 USD (tất nhiên phải tùy vào tình trạng của máy).






Các tin khác