ShortLink

Những thử thách như dội xô nước đá, dọn rác… đã lan truyền rất nhanh trên các kênh video như YouTube. Tuy nhiên, không phải thử thách nào cũng mang ý nghĩa thực tiễn và mang lại lợi ích cho xã hội. Thử thách “ăn mì trong bồn cầu” có lẽ là một trong số này.

Gần đây, nhiều YouTuber đã cho ra mắt những đoạn video thử thách ăn mì tôm pha trong bồn cầu. Chưa bàn đến vấn đề vệ sinh, cảm giác phải ăn thức ăn tại nơi nhiều người đi đại tiện cũng khiến người xem buồn nôn.

Thử thách "ăn mì trong bồn cầu": YouTuber Việt Nam đã cạn ý tưởng?

YouTube

Một điều đáng ngạc nhiên là các video này cũng thu hút không ít lượng người xem và bình luận. Và đây là mục đích của những YouTuber này. Càng nhiều người xem (thậm chí là xem xong và chửi) thì họ càng được Google trả cho nhiều tiền.

Nhiều comment cho rằng “vì view, vì tiền”, các YouTuber đã bất chấp tất cả với các video không có nhiều sự đầu tư, sáng tạo hay thậm chí gây sốc như thế này. Số khác cho rằng “cuộc sống mà”, ai cũng cần “cơm áo gạo tiền” và các YouTuber này cũng không làm ảnh hưởng trực tiếp đến ai.

Ý kiến của bạn trong vấn đề này là gì? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi!






Các tin khác