ShortLink

Apple Watch vẫn giữ được vị trí số 1 trên thị trường smartwatch trong Quý 1/2019 khi có doanh số tăng gần 50%.

Apple Watch vẫn là "trùm" trên thị trường smartwatch thế giới.

Theo Gizmochina, Apple không có thói quen chia sẻ các số liệu về doanh số các dòng sản phẩm hãng tung ra thị trường, bao gồm cả Apple Watch. Tuy nhiên, Counterpoint đã chia sẻ những đánh giá của mình về các giao dịch smartwatch trên toàn thế giới trong quý vừa qua. Báo cáo cho thấy Apple Watch đã chứng kiến sự phát triển ngày càng đáng chú ý với doanh số tăng 49% trong Quý 1/2019 (so với cùng kỳ năm trước) và một lần nữa giúp nó đứng đầu thị trường smartwatch với lợi nhuận khổng lồ.

Apple Watch

Trong báo cáo tài chính mới đây, CEO Tim Cook của Apple đã nhấn mạnh về doanh số của Apple Watch. Ông gợi ý rằng quý 2 năm 2019 (tính theo năm tài chính của Apple) mang dấu ấn của quý không nghỉ lễ tốt nhất từ trước đến nay đối với Apple Watch. Nhìn chung, mảng kinh doanh Home và phụ kiện của Apple đã lập kỷ lục trong quý vừa qua với thu nhập 5,1 tỷ USD.

Counterpoint không chia sẻ doanh số cụ thể tuy nhiên các đánh giá của họ cho thấy Apple Watch với mức tăng tăng 49% doanh số trong Quý 1/2019 (so với cùng kỳ năm ngoái) đã góp phần giúp Apple chiếm 35,8% thị phần smartwatch toàn cầu.

Samsung đã giành vị trí thứ hai về thị phần với 11,1% trong quý. Imoo và Fitbit đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư với 9,2% và 5,5% thị phần riêng biệt.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Amazfit của Huami chiếm vị trí thứ 5 với thị phần 3,9%, xếp trước cả Huawei, Fossil, Garmin và các hãng khác.






Các tin khác


kskcdwlj3Z-danhgianote10-shortlinkvn.jpg

Mới

© 2019 ShortLink - Tin tức công nghệ Việt Nam và thế giới.
Địa chỉ: 5B Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0932196959 (Mr. Thượng)
Email: [email protected]