ShortLink

OnePlus đang chạy một quảng cáo trên tờ New York Times, quảng bá cho OnePlus 7 Pro sắp tới của mình. Công ty đang ẩn ý về một chiếc smartphone không viền, không tai thỏ, không lag ứng dụng, không bloatware, không có giá 2.000 USD.

OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro thực sự là "át chủ bài" của OnePlus trên thị trường smartphone cao cấp năm nay.

Quảng cáo cũng có bản thiết kế của một chiếc điện thoại ít nhiều xác nhận một vài điểm thu hút người dùng chủ yếu của OnePlus 7 Pro – bộ 3 camera mới, camera selfie bật lên mới, máy quét vân tay trong màn hình và tích hợp ống dẫn nhiệt để làm mát.

OnePlus 7  Pro

OnePlus cũng sẽ tiếp thị 7 Pro là "điện thoại tốt nhất mà bạn chưa từng nghe đến", dựa trên Reader's Choice Winner – giải thưởng là nơi mà độc giả lựa chọn về sự hài lòng đối với điện thoại, trong đó OnePlus đã nhận được đánh giá cao hơn về sự hài lòng so với Google, Samsung hoặc Apple.

OnePlus 7  Pro

Trong một tweet gần đây, tài khoản Twitter chính thức của OnePlus nói rằng OnePlus 7 Pro “đơn giản chỉ là một chiếc điện thoại tốt hơn”.

OnePlus 7  Pro

Còn khoảng 2 tuần nữa (14/5), OnePlus 7 và 7 Pro sẽ ra mắt chính thức và chắc chắn sẽ còn nhiều tin đồn thú vị liên quan đến 2 thiết bị này. Trước đó, Display Mate đã cho màn hình của OnePlus 7 Pro điểm số cao nhất và chúng ta cũng đã có cái nhìn đầu tiên về camera zoom 3x mới của điện thoại.






Các tin khác