ShortLink

TV Sero của Samsung là món quà hãng dành cho các tín độ cuồng smartphone.

TV Sero của Samsung có thể sử dụng theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang.

Bộ phận TV của Samsung đã có nhiều sáng tạo và thử nghiệm trong thời gian gần đây. Từ Wall TV mô-đun đến Frame TV nghệ thuật, công ty đã đưa ra các thiết kế và yếu tố hình thức mới để đi trước đối thủ trong thị trường TV cao cấp. Tiếp tục chuỗi sáng tạo của mình, giờ đây hãng đã giới thiệu một TV dọc thẳng đứng cho các thế hệ nghiện điện thoại thông minh (Millennials) ở thị trường quê nhà.

TV Samsung

Millennials - Được dịch từ tiếng Anh-Millennials, còn được gọi là Thế hệ Y hoặc Thế hệ Y, là nhóm nhân khẩu học sau Thế hệ X và Thế hệ Z. Các nhà nghiên cứu và phương tiện truyền thông phổ biến thường sử dụng đầu những năm 1980 như những năm bắt đầu và giữa những năm 1990 đến đầu những năm 2000 như những năm kết thúc của thế hệ này.

Được đặt tên là “The Sero” – có nghĩa đen là chiều dọc trong tiếng Hàn - nó là một TV QLED 43 inch với loa 60-watt 4.1 channel và tất cả các tính năng tiêu chuẩn của Samsung Smart TV như Bixby và phản chiếu màn hình (screen mirroring). Công ty cho biết thiết kế dọc phù hợp để hiển thị nội dung từ điện thoại thông minh.

TV có thể sử dụng theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang

Rất may, TV Sero có thể được xoay theo chiều ngang để được sử dụng như một TV bình thường. Tính linh hoạt này sẽ làm cho nó hấp dẫn hơn đối với người mua tiềm năng vì không có nội dung truyền hình chính nào được tạo cho màn hình dọc. Về cơ bản, đây là một chiếc TV có thể được sử dụng cả theo chiều dọc và chiều ngang, vì vậy khách hàng sẽ không mất gì khi mua thiết kế mới này.

TV Samsung

Sero sẽ có mặt tại Hàn Quốc vào cuối tháng tới. Nó có giá 189.000 won. Samsung vẫn chưa tiết lộ khi nào thì sản phẩm này sẽ có mặt tại các thị trường ngoài Hàn Quốc. Cùng với TV dọc, Samsung cũng giới thiệu TV Serif và Frame với nhiều kích cỡ hơn để nhắm đến đối tượng khách hàng rộng hơn.

TV Samsung

Samsung sẽ tiếp tục giới thiệu màn hình tôn trọng thị hiếu tiêu dùng cá nhân. Ông Han Jong-hee, Chủ tịch của Visual Display Business tại Samsung cho biết: “Chúng tôi sẽ nghĩ rộng hơn để mang đến các loại màn hình khác nhau và trải nghiệm người dùng khác nhau”.






Các tin khác