ShortLink

MacCoffee Cafe Phố, nhãn hiệu của công ty FES Việt Nam đã từng nhiều lần khen thưởng ngoài kế hoạch cho những nhân viên có thành tích xuất sắc trong kinh doanh và mở rộng kênh phân phối, hệ thống đại lý.

Nhân sự kiện thưởng 10 chiếc ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh xuất sắc vào tháng 4 vừa qua, nhiều nhân viên của MacCoffee Cafe Phố cho biết cũng đã nhiều lần được công ty "thưởng nóng" vì những sáng kiến và thành tích ngoài mong đợi.

Cafe phố

Thương hiệu cà phê hoà tan sản phẩm Cafe Phố Cà phê Sữa đá được yêu thích ở Việt Nam cho biết, hãng rất chú trọng trong việc mở rộng hệ thống đại lý và kênh phân phối trên khắp cả nước. Tính từ 2013 đến cuối 2015, chỉ chưa đến 2 năm, chỉ với thương hiệu Cafe Phố, MacCoffee đã chiếm được gần 8% thị phần cà phê hoà tan Việt Nam.

Maccoffee cafe phố cà phê sữa đá\

"Có thành tích đó, chúng tôi nhận thức được là do công sức rất lớn của các giám đốc kinh doanh, các nhân viên giỏi của mình. Với văn hoá doanh nghiệp luôn trọng dụng người tài, việc khen thưởng ngoài kế hoạch các nhân viên có thành tích kinh doanh xuất sắc là điều mà MacCoffee Cafe Phố thường xuyên làm.", một đại diện MacCoffee chia sẻ.

Với slogan "Vui như phố", nhãn hàng cà phê sữa đá hoà tan Cafe Phố đã và đang được giới trẻ Việt yêu thích, đặc biệt là các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên. Đây cũng là đối tượng khách hàng mà công ty này đề ra từ khi bắt đầu khai mở thị trường từ 2013 với thương hiệu MacCoffee Cafe Phố.

Zen






Các tin khác