ShortLink

Thật thú vị khi bạn nhâm nhi ly cà phê sữa đá mà trên đó có khắc tên mình hay tên người yêu. Nhắm vào sở thích ghi dấu ấn cá nhân của các bạn trẻ mê cà phê, mới đây MacCoffee đã tung chiêu khuyến mãi tặng những ly thuỷ tinh có khắc sẵn những cái tên quen thuộc của người Việt Nam.

Theo đó, khi mua lốc MacCoffee cafe Phố, FES Việt Nam có để sẵn những chiếc ly thủy tinh cao cấp, gọn đẹp có khắc sẵn những tên Việt quen thuộc: Linh, Lan, An, Nam, Việt, Kiên, Thủy, Hà, Cường…

Maccoffee ly cà phê phố
Ly cafe phố MacCoffee với một cái tên rất quen thuộc của người Việt: "Cường"

Người dùng tên Linh thì chọn lốc cafe Phố sữa đá, Cafe Phố đen đá tên Linh, hoặc chọn ly tên Cường, Hà,  An… cho người thân của mình.

Chương trình mua sản phẩm, tặng ly khắc tên khách hàng đã từng được một số nhãn hàng áp dụng rất thành công tại Việt Nam, cho phép người dùng thể hiện dấu ấn cá nhân, thích thú với một món quà tặng có thêm 01 chi tiết giản dị và ý nghĩa.

Uống cafe Phố, tặng ly tên bạn hoặc gia đình, bạn bè…

Việc tặng ly khắc tên khách hàng cũng phần nào thể hiện sự quan tâm, tôn trọng người dùng, giúp mối quan hệ giữa nhà sản xuất – khách hàng thêm gắn bó, bền chặt, giúp thương hiệu MacCoffee luôn có ở trên bàn, trên tủ của mỗi gia đình Việt…

Từng chia sẻ về thị trường cà phê hòa tan Việt Nam, Công ty TNHH FES Việt Nam – đơn vị sở hữu nhãn hàng MacCoffee Café Phố cho biết FES Việt Nam luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu và sở thích uống cà phê của người Việt, đồng thời cũng đặt ra mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam.

Với chiến lược PR – Marketing “tặng ly ghi tên bạn”, Cà phê Phố hi vọng sẽ mang tới cho người dùng sự quen thuộc, gần gũi với đời sống của họ: Sáng sáng, ly cà phê sữa đá trên phố, cùng gia đình, bạn bè, người thân, tám chuyện thường ngày với người Việt đã thành thói quen khó bỏ…

MacCoffee cà phê Phố, nói như FES Việt Nam, muốn cho bạn cảm giác vui như phố với vị dịu đắng của cà phê, vị thơm béo của sữa hòa quyện vào nhau, đem đến một ly cà phê sữa đá đúng gu của người Việt.

Có mặt ở 60 quốc gia khác nhau, Tập đoàn Food Empire Singapore (FES) đã và đang tiếp cận thị trường Việt Nam một cách chỉn chu, khéo léo và “hiểu gu” người Việt.

Zen






Các tin khác