ShortLink

Tại hội nghị dành cho các nhà phát triển game (GDC: Game Developers Conference), Facebook đã tiết lộ có trung bình 375 triệu người thường xuyên chơi các game trên mạng xã hội của họ mỗi tháng trên các nền tảng di động và cả trên web.

Để có được kết quả trên, Facebook đã tiến hành khảo sát từ tháng 9/2013. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng những người chơi game đa nền tảng có xu hướng chi tiêu cho game nhiều hơn những người chỉ chơi game trên mọi nền tảng.

chơi game trên Facebook

Nghiên cứu trên được tiến hành với mục đích giúp cho Facebook tìm ra cách tiếp cận tốt hơn với những người chơi game trên mạng xã hội này đồng thời Facebook cũng tìm cách lôi kéo ngày càng nhiều người đến với các trò chơi hơn thông qua một số việc như phát hành App Center videos để cung cấp những video giới thiệu về game.

Dịp này, Facebook mở rộng tính năng ứng dụng mạng xã hội của mình khi cho phép các nhà phát triển game bổ sung các ngôn ngữ mới vào thông báo mời chơi game nhằm thu hút người mới gia nhập chơi game.






Các tin khác