ShortLink

Samsung vừa chính thức gia nhập thị trường âm nhạc trực tuyến với dịch vụ Milk Music nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các sản phẩm di động của mình

Samsung vừa dấn thân vào thị trường âm nhạc trực tuyến khi quyết định tung ra dịch vụ Milk Music. Đây được xem là một bước đi quan trọng của Samsung nhằm cạnh tranh với dịch vụ iTunes của đối thủ Apple hay một số dịch vụ âm nhạc phổ biến hiện nay như Pandora, Spotify.

milk-music.jpg

Giao diện người dùng của Milk Music được thiết kế khá trực quan và đơn giản. Người dùng có thể lựa chọn loại nhạc mình thích trong tổng số khoảng 13 triệu bài hát được Milk Music cung cấp trên 200 kênh khác nhau. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thiết lập các kênh yêu thích của riêng mình để có thê nghe ngay bài nhạc mình yêu thích mà không cần phải tìm trong danh sách của các kênh.

milk-music-app.jpg

Để phục vụ tốt nhất cho người dùng Samsung cam kết sẽ không đưa quản cáo vào nội dung của Milk Music (ít nhất là cho đến thời điểm này).

Trong đợt phát hành đầu tiên này Milk Music sẽ có mặt tại thị trường Mỹ và tương thích với các dòng điện thoại Galaxy S4, Galaxy S III, Galaxy Note 3, Galaxy Note II, Galaxy Mega, Galaxy S4 mini. Samsung hứa hẹn sẽ nhanh chóng mang dịch vụ này tới các thị trường khác ngoài Mỹ và sẽ hỗ trợ thêm nhiều sản phẩm máy tính bảng và điện thoại khác của công ty.

Hiện tại người dùng Mỹ đã có thể tải về ứng dụng cài đặt cho dịch vụ Milk Music tại Google Play.

Bill Nguyễn






Các tin khác