ShortLink

Công nghệ của Spider.io sẽ giúp Google và khách hàng của mình có được con số đo lường chính xác hiệu quả của quảng cáo trực tuyến, loại bỏ sổ lượng click ảo

screen-shot-2014-02-21-at-13-19-38-v1-620x331.png

Theo thông báo trên blog của DoubleClick Advertising, Google cho biết đã hoàn tất việc mua lại Spider.io, công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống gian lận trên web. Công ty công nghệ 3 năm tuổi này sẽ giúp Google xác định và loại bỏ các liên kết giả mạo ra khỏi các quảng cáo của mình. Từ đó, cung cấp một bức tranh chính xác cho Google lẫn các khách hàng về những gì họ đạt được cũng như thất bại.

Sau khi mua lại Spider.io, Google đã nhanh chóng tích hợp công nghệ của công ty này vào trong quảng cáo video và quảng cáo hiển thị.

Trong dài hạn, Google hy vọng công nghệ của Spider sẽ giúp cải thiện các số liệu mà những nhà quảng cáo sử dụng để đo lường hiệu quả của các chiến dịch, từ đó quyết định mức đầu từ phù hợp cho phương thức quảng cáo trực tuyến.

Google đánh giá khá cao triển vọng của việc kết hợp này trong thông báo sáp nhập: “Bằng cách tích hợp kinh nghiệm chống gian lận của Spider.io vào trong sản phẩm, chúng tôi cho thấy những nỗ lực của mình trong việc loại bỏ các tác nhân xấu và cải thiện hệ sinh thái kỹ thuật số”

Google không công bố chi tiết giá trị của thương vụ mua lại Spider.io, nhưng công ty có trụ sở tại London này sở hữu công nghệ và đội ngũ nhân viên tài năng để xứng đáng vào hàng ngũ của Google. Spider.io có 3 tiến sĩ và một cựu chuyên gia về ngôn ngữ và trí tuệ nhân tạo của Yahoo.

Công nghệ của Spider.io được thiết kế đặc biệt để phát hiện các cuộc tấn công có nguồn gốc từ các máy tính nhiễm phần mềm độc hại. Các máy tính này được lập trình để tạo ra một số lượng lớn các click ảo vào những nội dung quảng cáo, làm sai lệch các con số và lấy đi của các nhà quảng cáo hàng triệu đô la mỗi năm.

Theo ZDnet

Lê Thanh






Các tin khác