ShortLink

Trên trang +Google Bussiness, Google cho biết họ đang thử nghiệm dạng quảng cáo mới trên mạng xã hội Google Plus mang tên +Post, cho phép quảng cáo hiển thị như một bài viết hay một chia sẻ xã hội trên trang Google Plus.

Google +Post ads

Định dạng quảng cáo mới +Post của Google trên mạng xã hội Google Plus

Đây có thể xem là một định dạng quảng cáo trên các mạng xã hội đầu tiên của Google. Khác với Facebook, quảng cáo được hiển thị ở sidebar bên phải thì quảng cáo +Post được hiển thị như một bài viết, một chia sẻ cá nhân.

Google cho biết +Post còn hơn là một đoạn quảng cáo, nó có thể bắt đầu và khơi dậy một cuộc thảo luận mới hay bổ sung thêm chi tiết cho một cuộc trò chuyện sôi nổi có sẵn trên Google Plus.

Hiện nay, Google mới đang thử nghiệm +Post ở một số trang Google Plus của một số thương hiệu nổi tiếng, trong đó có trang +Toyota USA của hãng xe Toyota Mỹ, trang Google Plus của thương hiệu bánh quy Mondelez là +RITZ crackers và trang  +Cadbury UK... Sau đó, Google sẽ tập hợp tất cả các thông tin về hiệu quả quảng cáo của +Post trên các thương hiệu nổi tiếng để có những kế hoạch mới cho định dạng quảng cáo mang đậm tính xã hội này.

Để hiểu rõ hơn về định dạng quảng cáo +Post mới này của Google, bạn có thể truy cập link http://goo.gl/j2TuLM để xem +Post được hiển thị như thế nào trên trang Google Plus của hãng xe Toyota với chiến dịch quảng cáo dòng xe Corolla mới của hãng.






Các tin khác