Samsung đã nhìn thấy nhu cầu cao cho Galaxy Fold tại Hàn Quốc. Khách hàng hào hứng với sản phẩm này đến nỗi công ty đã quyết định điều chỉnh các đơn đặt hàng trước của Galaxy Fold trong đợt thứ 2 bằng cách bổ sung thêm số lượng sản phẩm.
Nhìn khách hàng lỡ dịp đặt trước trong đợt 1 có thể cọc trước một số tiền cho các đại lý để giữ chỗ cho đợt 2. Một số đại lý từ Hồng Kông đã mua Galaxy Fold từ Hàn Quốc và bán lại với giá gần 5000 USD.
Samsung đã sử dụng chiến thuật khan hiếm một cách hoàn hảo để kích thích khách hàng mở ví của họ.
Trong đợt phát hành đầu tiên, dự kiến có khoảng 3000 chiếc Galaxy Fold dành cho các cửa hàng của Samsung và khoảng 1000 chiếc cho 3 nhà mạng lớn tại Hàn Quốc. Trang web của Samsung đã bán hết số lượng Galaxy Fold chỉ sau 18 phút và không mất nhiều thời gian hơn để bán hết trực tuyến tại SK Telecom, KT và LG Uplus.
Theo các nguồn tin nội địa, Samsung hiện đang cung cấp thêm Galaxy Fold cho các nhà mạng. KT và LG Uplus chỉ có các đơn vị Cosmos Black ở vòng đầu tiên và giờ họ cũng có thể cung cấp màu Space Silver ở vòng thứ hai. Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 1 triệu chiếc Galaxy Fold trên toàn cầu trong lần đặt hàng trước thứ hai. Từ 20.000 - 30.000 đơn vị sẽ được phân phối tại Hàn Quốc. Ngày 18 tháng 9 cũng là lúc Galaxy Fold có mặt ở một số thị trường chọn lọc trên khắp châu Âu.