Chương trình khuyến mãi này mới được nhãn hàng Cafe Phố thuộc tập đoàn Food Empire Singapore ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua. Theo đó, những người ghiền cafe khi mua một hộp Cafe Phố Sữa Đá sẽ được cơ hội bốc thăm trúng thưởng Honda Vision.
Chương trình khuyến mại được MacCoffee - Café Phố tổ chức rộng rãi trên hệ thống 33 siêu thị Saigon Co.op tại TP.HCM với tên gọi "Uống Cafe Phố, vi vu Phố" nhằm tri ân khách hàng thân thiết vẫn luôn đồng hành cùng thương hiệu Café Phố trong suốt hơn 3 năm qua.
Chương trình khuyến mại “Uống Café Phố, vi vu Phố” diễn ra từ ngày 6/10 đến hết ngày 4/11/2016 với thời gian bốc thăm được chia làm 2 đợt cụ thể như sau:
Theo thống kê gần đây, nhãn hàng Cafe Phố Sữa Đá của MacCoffee hiện chiếm 7.7% thị phần cafe hoà tan ở Việt Nam. Đây là một con số đáng nể sau chỉ 2 năm xây dựng thương hiệu và mở rộng thị phần của doanh nghiệp gốc ngoại tại thị trường Việt.
Sở dĩ Cafe Phố có thể "len lỏi" và trở thành một thương hiệu thức uống quen thuộc được nhiều người ủng hộ bởi những người làm nên tên tuổi của thương hiệu cafe hoà tan này đã biết cách đưa "gu" uống cà phê sữa đá của người Việt vào sản phẩm cà phê hoà tan.
Cà phê sữa đá, thức uống mà ngay cả Tổng thống Mỹ Obama cũng phải nhắc đến khi đến thăm Việt Nam, là loại cà phê sữa đá được pha theo kiểu của người Việt, uống đúng điệu của dân ghiền cafe Việt Nam. Hãy thử một ly cà phê sữa đá của Cafe Phố, bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu này dần trở thành một thức uống quen thuộc của đông đảo người dùng trong nước.
Nói thêm, nếu chưa từng uống cà phê hoà tan đúng điệu cafe sữa đá của Cafe Phố, đây là dịp để bạn thử nghiệm và giành lấy cơ hội trở thành chủ nhân của 33 chiếc Honda Vision mới cáu.
Thử đi, uống và trải nghiệm, biết đâu, lại được vi vu phố bằng xe mới...