ShortLink

Một thành viên tên Bobo AnNhiên trên MXH Men TV mới đăng bài viết về chuyện nhân viên Viettel từ chối bán sim đầu số 0868 sau khi khách hàng chọn lựa đã đời và ký tên. Cá nhân Ad cũng đang muốn mua một chiếc sim 'phát lộc phát' về xài nhưng không biết số nào còn để chọn đây?

Đầu số 0868 Viettel

Toàn văn bài đăng của thành viên Bobo AnNhiên trên MenTV:

Thành viên vừa tới cửa hàng Viettel ở 174 Trần Quang Khải, quận 1 để làm lại sim Viettel do thất lạc. Làm thủ tục xong, bất ngờ nhân viên thông báo “số đã 02 tháng không sử dụng. Viettel đã thu hồi và bán ra thị trường” (!?) Không rõ quy định của nhà mạng, nhưng tại sao có liên hệ khách hàng, Viettel không thông báo qua số liên lạc khác hoặc địa chỉ cư trú, khiến khách hàng xót xa vì số dùng quen, lại dễ nhớ…

Nếu “quy hoạch”, tại sao Viettel không thông báo công khai tới khách hàng mà thông tin quảng cáo vẫn rầm rộ?

Tiếp đó, nhân viên Viettel mời khách hàng chọn số mới. Đọc mỏi mắt cả ngàn số điện thoại các đầu số 097, 098, 096, 086… với giá khởi 50.000 đăng ký, rất may chọn được cặp số đẹp đầu số 0868 (0868.270.460 và 270.462). Ký tên xong, nhân viên kiểm tra và báo: “Vui lòng chọn lại các đầu số khác, Viettel đang “quy hoạch” lại kho số…”

Khi khách hàng hỏi: “Vậy là đầu số này bị lỗi hay không bán ra nữa à?”, chị này trả lời: “Có cho đăng ký nhưng đang quy hoạch”…

Để khách hàng chọn chán chê, chọn được cặp sim đầu số 0868 rồi Viettel thông báo ‘đang quy hoạch’, (!?)

Sự việc này sẽ khiến khách hàng băn khoăn, nghi ngại điều gì?

  • Việc Viettel thu hồi và bán đi số điện thoại đang sử dụng của khách hàng mà chỉ thông báo qua sms (Viettel cho biết vậy) mà không liên lạc qua các hình thức khác (số điện thoại khác, thư tới địa chỉ cư trú…) phải chăng là chưa thực sự vì khách hàng? Bởi có những người vì nhiều lý do bất khả kháng (đi công tác nước ngoài…) khi trở về thì mất số điện thoại, đứt gãy các liên hệ công việc, đời sống.
  • Việc Viettel đăng thông tin quảng cáo, bán sim đầu số 0868 nhưng sau đó nhân viên “từ chối bán” vì “đang quy hoạch lại” có phải là hành vi lừa dối khách hàng, vi phạm các quy định về quảng cáo, bán hàng?
  • Việc “quy hoạch đầu số” nếu có, thì Viettel không thông báo cho khách hàng, khiến họ băn khoăn, thậm chí nghĩ sai rằng có phải vì số đẹp nên nhân viên Viettle cố tình “ém” lại không bán (!?)
  • Công tác chăm sóc, hỗ trợ và bảo vệ khách hàng của Viettel phải chăng đang ‘có vấn đề”?
  • Đầu số 086 của Viettel đang gặp lỗi (Các đầu số 088 của Vinaphone vẫn giao dịch bình thường)?

Cá nhân thành viên muốn hỏi:

  • Có phải thực sự Viettel quy hoạch lại đầu số?
  • Việc treo biển bán rồi “không bán” có vi phạm các quy định về quảng cáo bán hàng?
  • Có không hành vi “tư lợi” của nhân viên Viettel?

Thế mới thấy, chọn được một sim số đẹp đâu phải dễ nhỉ.. 

Theo MenTV

Zen




Các tin khác