ShortLink

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một bài thơ ‘con cóc’ ghi trên tờ giấy trắng học sinh, nói về tình cảm dành cho các nữ PR của MacCoffee Cafe Phố – những cô gái đang đội nắng gió đường Sài Gòn..

cafe phố
Bài thơ con cóc được chia sẻ trên mạng xã hội facebook

Thương em đứng nắng đứng mưa

Giới thiệu sản phẩm thật là tuyệt ngon

Khách đi qua lại trên đường

Nhìn bảng quảng cáo nhìn tay em chào

Một ngày bao khách nhìn vào

Cafe Phố thật tuyệt vời làm sao

Mong em bán được nhiều hàng

Để còn có chút tiền còm lo toan

Tiền ăn, tiền học, tiền nhà

Sinh viên chưa tốt nghiệp mà phải không

Chúc em sức khỏe dồi dào, 

Để mà quảng cáo cho cà phê ngon.

Những dòng thơ “cóc”, văn “cóc” khá lủng củng, nhưng ít nhiều cho thấy tấm lòng, sự quan tâm của một cậu trai đối với các nữ PR – chắc đa phần là sinh viên làm thêm giữa bao lo toan cuộc sống, học hành, công việc…

Bài thơ “cóc” trên được viết ở TP.HCM, khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, bên hông dinh Thống Nhất.

 cafe phố
Đường Nguyễn Thị Minh Khai

 cafe phố
Các PR của Cafe Phố trên đường giờ tan tầm…

 cafe phố
Xếp hàng chụp hình bên banner Cafe Phố

 cafe phố
Xếp hàng quảng cáo Cafe Phố trên vỉa hè

MacCoffee Cafe Phố chiếm 7,7 % thị phần thị trường cà phê hoà tan ở Việt Nam

Một doanh nghiệp “gốc” Singapore tới Việt Nam chỉ khoảng 02 năm đã kịp chiếm lĩnh 7.7% thị phần – một con số khủng khiếp.

Theo PLO MacCoffee Cafe Phố sở hữu đến 7,7 % thị phần thị trường cà phê hoà tan ở Việt Nam (2015, theo thống kê của Nielsen Việt Nam). MacCoffee Café Phố là một trong những nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn Food Empire Singapore tại Việt Nam (FES Việt Nam). Thương hiệu này đã và đang dần trở thành một trong những thương hiệu cà phê hoà tan hàng đầu ở Việt Nam, với những bước tiến thần tốc.

Cafe Phố tặng xe hơi cho giám đốc kinh doanh giỏi

Mới đây, tại TP.HCM, 10 chiếc ô tô trắng, đỏ được trang trí xinh xắn, đặt ngay ngắn gợi cho quan khách liên tưởng đến một mini show ô tô, nhưng thực sự là 10 phần thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc của FES Việt Nam.

Theo Thanhnien, ở Việt Nam, công ty FES Việt Nam tặng thưởng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc bằng phần thưởng là những chiếc ô tô, còn ở các thị trường khác, phần thưởng có thể là những món quà khác hoặc tiền, giá trị tương đương tùy thuộc mức độ tăng trưởng và qui mô tại thị trường đó. Rõ là sự “chơi nổi” nhưng ấn tượng (!?)

Café Phố - cà phê phố của người Việt

Nhiều người thắc mắc tại sao một doanh nghiệp nước ngoài lại không chọn cái tên “Tây” cho sản phẩm chủ chốt của mình. Có thể bởi họ đã nghiên cứu rất kỹ thói quen cafe của người Việt.

Thực sự, cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất ở Việt Nam, cà phê có mặt khắp mọi ngóc ngách cuộc sống người Việt, từ quán cóc vỉa hè tới các nhà hàng, khách sạn…

Không chỉ uống cà phê trên phố, nhiều người còn thưởng thức cà phê ở nơi làm việc. Dễ thấy nhất là ngày càng có nhiều công ty trang bị máy pha cà phê để nhân viên có thể nạp lại hứng khởi, cho kết quả công việc tốt hơn.

Với Café Phố, MacCoffee đã gặt hái được những thành công đáng nể trong việc chinh phục người dùng Việt, vốn yêu và “ghiền” cà phê theo cách rất riêng. Hiểu được “gu”, hiểu được thị trường.. FES Việt Nam đã tạo nên một Café Phố, một hình ảnh thương hiệu đang dần quen thuộc hơn với đông đảo người Việt.

Theo MenTV

Zen




Các tin khác