ShortLink

Không biết chiến dịch quảng bá iPhone 6s của Google lớn đến đâu, nhưng rõ ràng việc đưa qua nhiều quảng cáo iPhone 6s vào màn hình kho ứng dụng Apple Store của Nhà Táo đã khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu.

Những quảng cáo iPhone 6s được hiển thị dưới dạng tự động mở trang (pop-up) toàn màn hình khiến cho những người dùng Apple khi mua hàng trên kho ứng dụng này cảm thấy khó chịu. Nhiều lời than phiền về chiến dịch quảng cáo 'không tôn trọng người dùng' này của Apple xuất hiện trên các mạng xã hội, đặc biệt là Twitter và Reddit.

Quảng cáo iPhone 6s

Quảng cáo iPhone 6s của Apple không chỉ nêu tính năng "mạnh mẽ không tưởng" mà còn có đường dẫn "nâng cấp ngay bây giờ" bên cạnh những tuỳ chọn "tìm hiểu sau" hoặc "bỏ qua". Những người dùng sử dụng iPhone đời cũ cho biết họ có cảm giác 'không được tôn trọng'. "Điều đó giống như khi bạn mở cửa một chiếc ô tô phổ thông của mình và ngay cánh cửa hiện dòng chữ 'hãy mua chiếc cao cấp hơn', một người dùng iPhone đời cũ bức xúc trên trang công nghệ Apple Insider.

"Đó là một nỗ lực thô kệch của Apple trong việc đẩy mạnh tiêu thụ iPhone 6s", John Gruber, một blogger chuyên viết về những sản phẩm của Apple đánh giá về chiến dịch quảng cáo này của Apple.

Rõ ràng, Apple đã hơi không được sáng suốt cho lắm khi quảng bá quá đà về iPhone 6s, đặc biệt là hướng đến những người dùng iPhone đời cũ. Đôi khi cách mà Apple 'khuyên' người dùng nâng cấp lên chiếc iPhone đời mời tỏ ra khá khiếm nhã và nhiều người dùng cảm thấy họ bị "rẻ rúng" bởi đang sử dụng một chiếc iPhone đời cũ.

Bạn nghĩ thế nào về chiến dịch quảng cáo iPhone 6s này của Apple? Đó có phải là một phương thức thúc đẩy doanh số khôn ngoan?

 

Joe




Các tin khác