ShortLink

Thương hiệu Apple hiện nay đã chiếm ngôi vị thương hiệu đắt giá nhất thế giới của Coca Cola. Apple đã nổi tiếng đến mức hầu như khi nhắc đến Apple người ta nghĩ ngay (và chỉ nghĩ) đến các sản phẩm ịPhone, iPad và Macbook... của hãng công nghệ xứ Cupertino.

Ngay cả khi lên Google Search, gõ từ khoá "Apple", chúng ta nhận được ngay kết quả đầu tiên là website của công ty công nghệ này. 

search apple
Kết quả tìm kiếm trên Google khi search từ khoá 'Apple'. Ảnh chụp màn hình

Và chính điều đó đã làm chúng ta quên đi ý nghĩa thật sự của 'Apple'. Video dưới đây sẽ giúp bạn hiểu ý nghĩa thật sự của "Apple":

Vậy đó, Apple đơn giản chỉ là "quả táo". Nhưng khi có một ai đó hỏi ban: "Bạn nghĩ gì về apple?" (What do you think about apple?" Chắc chắn câu trả lời bạn nhận được sẽ không phải là "Tôi nghĩ đó là một thứ quả ngon, nhiều vitamin.." mà sẽ là "Đó là một công ty công nghệ lớn. Nghe đâu họ sắp sửa phát hành iPhone 6s!"

Sức mạnh của thương hiệu đã khiến cho một danh từ chung có một nghĩa riêng biệt. Nói không ngoa khi Apple đã chiếm lấy vị trí đầu về giá trị thương hiệu. Và chắc chắn, thương hiệu này sẽ còn đứng vững ở vị trí đầu trong một thời gian lâu nữa.

Zen




Các tin khác