ShortLink

Mặc dù liên tục phát hành ra thị trường những chiếc smartphone với đủ các phân khúc trong thời gian qua nhưng LG vẫn chưa một lần nếm được quả ngọt giống như cách mà Samsung làm được với dòng Galaxy S hay Apple với iPhone. Nhưng với LG G3, có vẻ như cuối cùng LG cũng tìm được đáp án cho vấn đề của mình.

LG G3

Được phát hành lần đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 5, LG G3 sau đó nhanh chóng được bán ra rộng rãi trên thế giới. Không giống như người tiền nhiệm G2, G3 nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới công nghệ và người dùng bởi một thiết kế đẹp mắt, phần cứng mạnh mẽ và những công nghệ tiên tiến mà chiếc smartphone này mang lại, tiêu biểu là khả năng lấy nét bằng tia laser của máy ảnh.

Vì vậy, không khó hiểu khi trong Quý 2 vừa qua, LG đã xác lập được một kỉ lục bán hàng khi bán ra được 14,5 triệu điện thoại, trong đó, đóng góp nhiều nhất thuộc về LG G3. Cón số này có thể không thấm vào đâu so với những kỉ lục của Galaxy S5 hay iPhone 5S nhưng với LG, đây rõ ràng là một cột mốc quan trọng. Và quan trọng hơn hết nó cho thấy chiến lược kinh doanh của LG đang đi đúng hướng.

Mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn với tờ Korea Times, đại diện LG đã khẳng định G3 sẽ nhanh chóng vượt qua cột mốc 10 triệu sản phẩm được bán ra và là chiếc điện thoại đầu tiên của công ty đạt được con số bán hàng ấn tượng này. Và đây cũng có thể là nguyên nhân khiến LG tung ra một loạt biến thể của G3 như G3 Beat, G3 Stylus...

Theo Phonearena

Bill Nguyễn




Các tin khác