ShortLink

BuzzFeed, được biết đến như một kênh cung cấp thông tin trực tuyến nổi tiếng do đồng sáng lập Huffington Post là Jonah Peretti tạo nên vào năm 2006. Đây là website dựa vào thông tin từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter.. để quảng bá các bài viết và video..

BuzzFeed do đồng sáng lập Huffington Post là Jonah Peretti tạo nên vào năm 2006. Đây là website dựa vào thông tin từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter.. để quảng bá các bài viết và video..

BuzzFeed
BuzzFeed được dự đoán sẽ có mức tăng trưởng gấp đôi vào năm 2014. Ảnh: Daniel Acker/Bloomberg

BuzzFeed Inc cho biết mức doanh thu quảng cáo của công ty sẽ phụ thuộc vào có bao nhiêu giao dịch được thực hiện vào năm tới, tuy nhiên, BuzzFeed cho biết đa số các giao dịch này là của các cá nhân hơn là các tổ chức. Năm 2013, hãng này đã dự đoán sẽ đạt mức doanh thu khoảng 60 triệu USD và trong năm tới sẽ tăng lên gấp đôi.

Công ty có trụ sở đặt tại New York này cũng cho biết lượng truy cập của BuzzFeed trong năm nay đã tăng gấp 4 lần so với năm ngoái. Trong tháng 11 vừa qua, mức truy cập BuzzFeed đã đạt mức 130 triệu lượt, con số cao nhất từ khi thành lập cho đến nay. 

Không giống như các Website về tin tức truyền thống, doanh thu của BuzzFeed không dựa vào các banner quảng cáo. Thay vào đó, BuzzFeed xây dựng các kênh tài trợ cho các bài viết của mình dành riêng cho các nhà quảng cáo. Chẳng hạn như, BuzzFeed có thể đăng tải hàng loạt những ảnh về một sản phẩm mới nào đó của các nhà tài trợ, nhưng hướng người dùng đến những hình ảnh đó như là một nội dung thực sự trên BuzzFeed với những đặc tính thú vị riêng.

BuzzFeed cùng với sự tăng trưởng vượt bậc của công ty trong năm qua đã khiến một số thương hiệu lớn để mắt đến, gần đây nhất là Tập đoàn General Electric Co. và Toyota Motor Corp.

Zen




Các tin khác